Tascam iXZ : For iphone ipad

คงจะดีไม่น้อยถ้าจะแปลง iPhone, iPad หรือ iPod Touch ในมือคุณให้กลายเป็น Home Studio ได้ในพริบตา ด้วยอุปกรณ์เสริมฉบับกระเป๋าจาก Tascam ตัวล่าสุด “iXZ” โดยเจ้า iZX นี้จะทำหน้าที่เหมือน soundcard คุณภาพระดับ studio โดยคุณสามารถบันทึกได้ทั้ง Guitar, Bass, Mic และที่สำคัญสามารถจ่ายไฟ +48v ให้กับไมค์คอนเดนเซอร์ตัวเก่งของคุณได้อีก
ด้วยด้วยถ่น AA เพียง 2 ก้อน สามารถทำงานร่วมกับ app มามากมายไม่ว่าจะเป็นพวก guitar amp modeling, sampling, Tascam iXZ : For iphone ipad 1


DJ หรือ app บันทึกเสียงชั้นนำทั่วไป มี volume ควบคุมความแรงของสัญญาณขาเข้าที่หน้าเครื่อง สัญญาณสามารถเลือกรับได้ทั้งแบบ mic และ guitar input โดย connector ด้านหน้าเป็นแบบ combo jack โดยเมื่ออยู่ใน mode guitar นั้น iXZ จะไม่ใช้พลังงานจากถ่านเลยทำให้สามารถซ้อมหรือบันทึก guitar โดยไม่ต้องกลัวถ่านหมด โดยวงจรถ่านจะทำงานต่อเมื่อใช้ mic preamp เท่านั้น และนอกจากนี้ยังมีช่องต่อหูฟังด้านหลังสำหรับการ monitor แบบ real-time

การใช้งาน ถ้าคุณจะซ้อมกีต้าร์ก็เพียงใส่หูฟัง, เสียบกีต้าร์ เลือก app ที่ชอบเปิดฟัง metronome เลือกหัว amp แล้วลุยได้เลย ถ้าคุณเป็นนักแต่งเพลงก็ใช้ app อย่าง TASCAMPortastudio หรือ garageband หรือถ้าคุณจะอัดการซ้อมก็แค่ต่อไมค์1ตัว จ่อกลางวงดนตรีได้เลย หรือถ้าจะอัดเสียงต่างๆในโลกกว้างเพื่อทำ sampler ก็สามารถพกไมค์ condenser ชั้นยอดของคนไปกับ iXZ และ iPhone, iPad หรือ iPod Touch ของคุณได้เลย

Tascam iXZ : For iphone ipad 2

Tascam iXZ : For iphone ipad 3

Facebook
Twitter

บริการซ่อมมือถือ

ติดต่อปรึกษา ซ่อมมือถือ iPhone iPad
หรือ ผลิตภัณฑ์สินค้า Apple โดยช่างผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะทาง
เรายินดีให้บริการ อย่ารอช้าที่จะติดต่อเรา :)

UNLOCK-APPLE.COM