Apple อาจชนะคดีห้ามขาย Samsung Galaxy Nexus ในสหรัฐ

Apple อาจชนะคดีห้ามขาย Samsung Galaxy Nexus ในสหรัฐ 1

Apple อาจชนะคดีห้ามขายโทรศัพท์ Samsung Galaxy Nexus ในสหรัฐ
เพียงไม่กี่วันหลังจากที่แอปเปิ้ลได้รับรางวัลคำสั่งระงับการขาย Samsung Galaxy Tab 10.1 ในตลาดสหรัฐ นักข่าวรอยเตอร์รายงานว่า Lucy Koh ผู้พิพากษาคนเดิมได้ออกคำสั่งเบื้องต้นที่สองที่จะขัดขวางยอดขายของSamsung’s Galaxy Nexus smartphone
ผู้พิพากษา Koh ได้กล่าวในการพิจารณาคดีเมื่อวันศุกร์ว่า “แอปเปิ้ลได้แสดงให้เห็นชัดเจนว่าการที่ไม่สั่งห้ามขายจากคดีที่ฟ้องร้องในตอนเเรกนั้น ทำให้ Apple เสียส่วนเเบ่งทางการตลาดที่สำคัญอย่างมหาศาลเเละรวมไปถึงผลิตภัณฑ์ที่กำลังจะออกในอนาคตด้วย”

คำสั่งศาลใหม่เรื่อง Galaxy Nexus เป็นชัยชนะที่สำคัญสำหรับแอปเปิ้ลมากกว่าตอนกาแล็กซี่แท็บ 10.1 ทาง Apple เองก็ได้ทำการวางเงินในการสนับสนุนการพิจารณาคำสั่งศาลครั้งนี้ไว้สูงถึง 96 ล้านดอลล่าร์ ซึ่งมากกว่าที่วางไว้กับ Galaxy Tab 10.1 มาก โดยตอนนั้นวางแค่ 2.6 ล้านดอลล่าร์เท่านั้น
Google ได้ประกาศออกอุปกรณ์เสริมระบบปฏิบัติการ Android 4.0 “Ice Cream Sandwich” ให้กับ Samsung Galaxy Nexus ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วและได้มอบให้กับผู้เข้าร่วมประชุมสัปดาห์การประชุม Google I / O เพื่อเป็นการแสดงความพร้อมของ Android 4.1 “Jelly Beans” ที่กำลังอัพเดตอยู่

ที่มา Macrumors

Facebook
Twitter

บริการซ่อมมือถือ

ติดต่อปรึกษา ซ่อมมือถือ iPhone iPad
หรือ ผลิตภัณฑ์สินค้า Apple โดยช่างผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะทาง
เรายินดีให้บริการ อย่ารอช้าที่จะติดต่อเรา :)

UNLOCK-APPLE.COM