ข่าวดี ไทยอยู่ในแผนให้ซื้อของเงินผ่อนกับ Apple Online Store

เว็บไซต์ต่างประเทศหลายแห่งได้รายงานว่าตอนนี้แอปเปิ้ลได้เปิดบริการเงินผ่อนกับ Apple Online Store ในประเทศจีนแล้ว
ถือเป็นประเทศที่ 2 ในเอเชียที่เปิดบริการนี้ ซึ่งไทยอยู่ในรายชื่อของประเทศที่แอปเปิ้ลจะเปิดบริการนี้ด้วย

แอปเปิ้ลเปิดบริการเงินผ่อนกับ Apple Online Store ในประเทศจีน โดยผู้ซื้อสินค้าตั้งแต่ 300 – 30,000 หยวน (ประมาณ 1,500 – 150,000 บาท) สามารถเลือกชำระเงินเป็นงวด ๆ ได้ โดยตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 23 ม.ค. ถ้าเลือกผ่อน 3, 6 หรือ12 เดือนจะเป็นการผ่อนแบบดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์ และถ้ามากกว่านั้นคือ 18 เดือนจะคิดดอกเบี้ย 6.5 เปอร์เซ็นต์ และ 24 เดือนคิดดอกเบี้ยที่ 8.5 เปอร์เซ็นต์
ส่วนถ้าเลยช่วงเวลาดังกล่าวไปแล้วก็ต้องมาดูว่าแอปเปิ้ลคิดดอกเบี้ยของ 3-12 เดือนที่เท่าไหร่

 

apple-online-store-cn-finncial-program

 

เพื่อให้เห็นภาพของการรับผ่อนชำระสินค้า ผู้ซื้อสามารถจ่ายเงินผ่อนได้ตั้งแต่ iPod shuffle ยัน Mac Pro เรียกว่าทุกสินค้าของแอปเปิ้ลผู้ซื้อในประเทศจีนสามารถเลือกผ่อนได้หมด โดยถ้ากดซื้อ iPod shuffle ราคา 368 ยวน (ประมาณ 1,840 บาท) บนหน้าเว็บแจ้งว่ามีให้ผ่อนขั้นต่ำงวดละ 17 หยวน (ประมาณ 85 บาท) สำหรับ 24 เดือน

การเปิดผ่อนชำระสินค้าบนหน้าเว็บ Apple Online Store ของจีนถือเป็นประเทศที่ 4 ที่แอปเปิ้ลเปิดบริการนี้ถัดจากอเมริกา, สิงคโปร์ และบราซิล

 

นอกจากที่ได้รายงานไปตามข้างต้นเราได้ไปหาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้มาเพิ่มพบว่าชื่อของประเทศไทยอยู่ในข่ายที่แอปเปิ้ลจะเปิดบริการเงินผ่อนบน Apple Online Store ด้วยเช่นกัน เท่าที่มีข้อมูลในตอนนี้คืออยู่ในขั้นเตรียมความพร้อมและเจรจากับสถาบันการเงิน

กำหนดการเปิดบริการเงินผ่อนบน Apple Online Store ของไทยตอนนี้เรายังไม่ทราบว่าจะเริ่มเมื่อไหร่ แต่ในภูมิภาคนี้อาจจะไม่ใช่ไทยประเทศเดียวที่เปิดบริการก็เป็นได้ เพราะมาเลเซียก็ถือเป็นอีกประเทศที่มีศักยภาพในการจับจ่ายด้วยเช่นกัน

Facebook
Twitter

บริการซ่อมมือถือ

ติดต่อปรึกษา ซ่อมมือถือ iPhone iPad
หรือ ผลิตภัณฑ์สินค้า Apple โดยช่างผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะทาง
เรายินดีให้บริการ อย่ารอช้าที่จะติดต่อเรา :)

UNLOCK-APPLE.COM